Các bước thực hiện nạo phá thai an toàn không đau

Chào bác sĩ, em tên là Nhung năm nay 28 tuổi. Vì một số lý do mà em không thể tiếp tục mang thai vì vậy em muốn thực hiện nạo phá thai an toàn. Tuy nhiên trước khi thực hiện em muốn tìm hiểu về phương pháp nạo phá thai an toàn cũng như các bước nạo phá thai, những việc nên là sau phá thai. Các bác sĩ có thể giải đáp giúp em được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn.

Nạo phá thai là gì?

Nạo phá thai là việc thực hiện thủ thuật can thiệp vào tử cung nhằm loại bỏ thai, chấm dứt chu trình thai nghén của chị em phụ nữ. Nạo phá thai là phương pháp sử dụng dụng cụ đưa vào tử cung loại bỏ thai ra ngoài qua đường ống dẫn hoặc đưa trực tiếp ra ngoài. Phương pháp này được thực hiện phổ biến vì cách làm nhanh chóng, hiệu quả cao và thời gian phục hồi ngắn cho bệnh nhân.

Nạo phá thai an toàn là gì?

Nạo phá thai an toàn là phương pháp nạo phá thai đảm bảo an toàn về sức khỏe hiện tại cũng như sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ sau này. Phương pháp nạo phá thai an toàn được đảm bảo về cả quá trình khám xét nghiệm kiểm tra, thực hiện thủ thuật, dụng cụ y tế để mang lại hiệu quả và an toàn cao nhất cho bệnh nhân nhằm tránh những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình nạo phá thai.

Xem thêm: Phương pháp phá thai nào an toàn?

Chị em có thể hình dung quy trình nạo phá thai an toàn được thực hiện như sau:

- Bước 1: Các chị em cần khám xét nghiệm kiểm tra máu, nước tiểu và làm một số thủ tục khám cần thiết để kiểm tra về sức khỏe và xác định độ tuổi của thai nhi.

- Bước 2: Nếu chị em không có vấn đề gì về sức khỏe thì có thể phá thai bình thường. Trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu viêm nhiễm và bệnh phụ khoa cần phải điều trị bệnh trước sau đó mới tiến hành thủ tục phá thai. Sau khi xác định được độ tuổi của thai và sức khỏe của thai phụ đảm bảo sẽ tiến hành làm giấy cam kết xác nhận phá thai cho bệnh nhân để ký và cam kết để phá thai.

- Bước 3: Các bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện thủ thuật nạo phá thai với các dụng cụ y tế cần thiết đảm bảo vô trùng và an toàn để tránh gây nhiễm trùng hay viêm nhiễm sau này cho bệnh nhân.

- Bước 4: Gây tê cục bộ vùng chậu trong khoảng thời gian là 40s và thực hiện bằng phương pháp siêu dẫn kết nối trực tiếp với màn hình máy tính. Quá trình nạo phá thai không gây đau đớn cho chị em.

- Bước 5: Sau khi phá thai chị em sẽ được kiểm tra lại sức khỏe một lần nữa nếu không có vấn đề gì có thể xuất viện về nhà và thực hiện chế độ nghỉ ngơi ăn uống theo chỉ định của bác sỹ.

Sau khi phá thai chị em sẽ bị ra máu trong vài ngày như máu kinh là hiện tượng bình thường. Nếu xảy ra tình trạng đau bụng dữ dội hay có bất kỳ biểu hiện nào bất thường nên tới ngay cơ sở y tế để kiểm tra và xử lý sớm.

Cơ sở nào nạo phá thai an toàn nhất hiện nay?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nạo phá thai an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn phá thai an toàn cũng như tiến hành đình chỉ thai một cách an toàn và hiệu quả nhất. Một số những ưu điểm của phòng khám có được như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng đình chỉ thai rất nhiều trường hợp khác nhau.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, đạt chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân tuyệt đối.

Nếu bạn đang còn băn khoăn, hãy liên hệ với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được tư vấn thêm. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Uống thuốc phá thai có an toàn không?

Phá thai tại PKĐK Âu Mỹ Việt có đau và an toàn không

Bạn gái cần hỗ trợ gì về mặt tinh thần sau khi phá thai?