Phá thai tại PKĐK Âu Mỹ Việt có đau và an toàn không

Có rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn và muốn loại bỏ thai kỳ của mình nhưng lại đang rất trăn trở không biết phá thai có đau không? Và có an toàn không? Hiểu được những lo lắng này của mọi người mà các bác sĩ chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về sức khỏe sinh sản của mình qua nội dung như sau.

PHÁ THAI LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, phá thai được hiểu như là một sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi hay thai nhi khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở".

Một số người cho rằng hút nạo thai là ác. Nghĩ vậy là không đúng, vì nếu bạn chưa chuẩn bị đủ điều kiện chăm lo cho một đứa trẻ như là một vật báu được mong đợi của gia đình thì việc mang thai sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người phụ nữ. Khi đó, hút nạo thai có thể là cần thiết.

Có nhiều cách phá thai khác nhau và phá thai không đau mà một trong những phương pháp đang được ngành y khoa quan tâm.

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn chính là phương pháp phá thai có sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến, có nhìn thấy trực tiếp trong khoang tử cung của thai phụ trên màn hình, xác định đúng vị trí túi thai để có thể hút toàn bộ ra ngoài.

Bác sĩ sẽ quan sát màn hình để tiến hành thủ thuật do vậy độ chính xác được cải thiện đáng kể, làm giảm nguy cơ thủng tử cung, sót thai...

Trước khi kỹ thuật phá thai không đau ra đời thì thai phụ còn phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình đình chỉ thai, đôi khi còn xảy ra những rủi ro có thể gặp như thủng tử cung và xuất huyết, bởi vì phá thai có mức độ khó khăn và rất nguy hiểm.

Xem thêm: Tư vấn phá thai

Phương pháp phá thai không đau có nghĩa là trong quá trình chấm dứt thai kỳ, thai phụ sẽ được gây tê cục bộ và không gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn nào làm giảm đáng kể rủi ro của ca tiểu phẫu, đồng thời cũng làm giảm nỗi đau đớn về thể chất và tâm lý sợ hãi.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI LÀ GÌ?

Thực ra phương pháp phá thai an toàn không đau là phương pháp sử dụng thuốc gây tê kết hợp với các kiểu phá thai an toàn phổ biến hiện nay.

Sử dụng phương pháp này bắt buộc phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Phá thai an toàn không đau là một thủ thuật hiệu quả, an toàn không gây đau đớn cho thai phụ trong quá trình phá thai.

Trong quá trình kết hợp thuốc gây tế và quá trình phá thai bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau đớn, ám ảnh trong quá trình thực hiện thủ thuật này. Sử dụng thuốc gây tê kết hợp với các thủ thuật phá thai an toàn như:

►  Phá thai bằng thuốc (được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi)

►  Hút thai (được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 8 tuần tuổi)

►  Nạo thai (Được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 12 tuần tuổi)

►  Phá thai bằng Kovax (được thực hiện khi tuổi thai đã lớn) Việc sử dụng biện pháp phá thai nào là do bác sĩ quyết định, tùy thuộc vào kỹ thuật và chuyên môn của bác sĩ tại của các cơ sở y tế đó cũng như tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe, tuổi thai.

Thời gian tiến hành thủ thuật này rất ngắn gọn và nhẹ nhàng. Sau khi kết thúc quá trình phá thai, các bác sĩ sẽ ổn định được tâm lý thai phụ và có thể kiểm tra xem có sai sót gì không. Với phương pháp này sau khi kết thúc bệnh nhân sẽ hồi sức rất nhanh, sau 30 phút có thể về nhà.

Phương pháp phá thai không đau không chỉ giúp bệnh nhân xua đi nỗi đau về thể xác, đồng thời nó còn có tác dụng lớn trong việc giảm áp lực tâm lý sợ hãi của thai phụ. Sau khi phá thai, sản phụ thấy thoải mái, nhẹ nhàng tâm lý ổn định. Xem thêm địa chỉ phá thai an toàn tại biên hòa.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://tuvanphathaidn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Uống thuốc phá thai có an toàn không?

Bạn gái cần hỗ trợ gì về mặt tinh thần sau khi phá thai?