Chi phí phá thai là bao nhiêu tiền?

Mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật bẩm sinh là nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ, gia đình bắt buộc phải tìm đến phương án phá thai. Và chi phí phá thai an toàn là chủ đề luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc xác định được tổng chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền và lựa chọn nào cần được ưu tiên hàng đầu.

CHI PHÍ PHÁ THAI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, chi phí cho 1 lần phá thai không có một mức giá cố định nào, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như:

1. Sức khỏe thai phụ:

Bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát cho thai phụ trước khi phá thai. Các tiến hành kiểm tra lâm sàng và các xét nghiệm được thực hiện cần thiết: xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, siêu âm, kiểm tra dịch âm đạo… các bước thực hiện này nhằm xác định tình trạng của thai phụ xem có đảm bảo để thực hiện bỏ thai không.

Tham khảo: tư vấn phá thai bằng thuốc

Nếu thai phụ không đảm bảo sức khỏe vì mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ sẽ điều trị khỏi bệnh trước khi phá thai để tránh biến chứng về sau. Do đó, chi phí phá thai sẽ phát sinh tại quá trình này.

2. Số tuổi của thai nhi:

Chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tuổi thai, đây là yếu tố khá quan trọng. Đối với những thai càng nhỏ nhưng đủ điều kiện bỏ thai thì chi phí càng thấp và ngược lại.

Thai nhỏ các thủ thuật đơn giản, ít gây nguy hiểm và biến chứng còn thai lớn việc bỏ thai sẽ khó khăn hơn từ đó chi phí phá thai cũng sẽ tốn nhiều hơn.

3. Phương pháp đình chỉ thai:

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa, hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai được áp dụng:

- Phương pháp nội khoa: uống thuốc phá thai để bỏ thai dưới 7 tuần tuổi.

- Phương pháp ngoại khoa: bằng cách hút thai hoặc nạo thai với những thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi.

Đối với chi phí phá thai nội khoa sẽ có giá thấp hơn so với chi phí phá thai ngoại khoa.

4. Trình độ bác sĩ thực hiện:

Với những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong việc bỏ thai an toàn thì giá tiền phá thai sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên cân nhắc quá về vấn đề này vì khi có bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai, không những giúp bạn yên tâm hơn mà còn hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy đến.

5. Cơ sở thực hiện phá thai:

Với mỗi cơ sở y tế phá thai lại có giá thành khác nhau, nếu bạn lựa chọn phòng khám uy tín, được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ thì chắc chắn chi phí phá thai sẽ cao hơn.

Còn những cơ sở phá thai chui nhỏ lẻ, không có tiếng tăm thì chi phí thấp nhưng mức độ rủi ro bạn nhận được sẽ rất cao.

PHÒNG KHÁM ÂU MỸ VIỆT – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN CHO NỮ GIỚI

Vì sao phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt lại là địa chỉ phá thai an toàn ở Đồng Nai? Bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây thông qua các tiêu chí mà chúng tôi đã đạt được:

- Tính hợp pháp của cơ sở y tế: 

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là đơn vị y tế luôn dẫn đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Trong nhiều năm qua phòng khám đã đình chỉ thai nghén cho hàng nghìn trường hợp phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, nong thai thành công, hiệu quả luôn đạt trên 99% .

Sức khỏe sinh sản được bảo toàn nguyên vẹn, sau khi phá thai phụ nữ vẫn có thể mang thai và sinh con như bình thường.

- Kỹ thuật phá thai hiện đại – trang thiết bị đầy đủ

Mọi trang thiết bị, cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác nạo phá thai được luôn được chúng tôi đầu tư và cập nhật liên tục. Với nhiều kỹ thuật vượt trội được tiếp nhận từ các nền y học tiên tiến hàng đầu thế giới.

- Giá cả hợp lý – môi trường sạch sẽ:

Chi phí phá thai được chúng tôi xây dựng dưới góc nhìn của người bệnh, luôn đặt lợi ích – sức khỏe của người bệnh hàng đầu, tất cả đều được niêm yết công khai minh bạch. Chị em sẽ được tham khảo giá và được tư vấn phá thai miễn phí thông qua đội ngũ chuyên viên y tế chuyên nghiệp

- Sức khỏe sinh sản được đảm bảo:

Bất kỳ một thủ thuật phá thai nào cũng sẽ gây ra những tổn hại nhất định đến cơ quan sinh sản. Và mức độ nặng hay nhẹ sẽ phụ thuộc rất lớn vào phương pháp phá thai, tay nghề chuyên môn của bác sĩ và các dụng cụ hỗ trợ.

Tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tất cả các yếu tố trên đều được chúng tôi cung cấp và đảm bảo chất lượng tuyệt đối 100%.

- Mọi quy trình phá thai điều được đảm bảo:

Trước khi làm thủ thuật bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai an toàn và phù hợp nhất với sức khỏe, điều kiện kinh tế của thai phụ.

Mọi quy trình thăm khám trước, trong và sau phá thai được thực hiện tuần tự theo các bước dưới sự chỉ đạo của các bác sĩ giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên sâu.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Uống thuốc phá thai có an toàn không?

Phá thai tại PKĐK Âu Mỹ Việt có đau và an toàn không

Bạn gái cần hỗ trợ gì về mặt tinh thần sau khi phá thai?