Bạn gái cần hỗ trợ gì về mặt tinh thần sau khi phá thai?

Tại sao bạn gái cần được tư vấn sau khi phá thai?

Sau khi phá thai, bạn có thể cảm thấy không bình thường. Bạn cũng có thể cảm thấy buồn hoặc có thể thấy tội lỗi hay xấu hổ. Điều quan trọng là bạn nên tự chăm sóc thật tốt và cố gắng ăn đủ chất để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Nếu bạn không ngủ ngon, hãy cố gắng thư giãn như trò chuyện với bạn bè, làm những việc mà bạn thích, tập thể dục hay vận động nhẹ nhàng như đi bộ.

Một số bạn phàn nàn rằng, sau khi phá thai, họ cảm thấy dễ khóc, dễ cáu giận, lo lắng quá mức trước khi có kinh nguyệt. Những biểu hiện này có thể mất đi sau vài tháng. Sự an ủi và động viên của bạn trai, gia đình, bạn bè và người thân có thể giúp bạn nhanh chóng hồi phục hơn.
Một số bạn có thể gặp rắc rối trong mối quan hệ với chồng hoặc bạn trai. Nguyên nhân có thể là do hai người có hai cách nhìn nhận khác nhau về việc phá thai. Hoặc có thể anh ấy không hiểu bạn đang nghĩ gì hay đơn giản là nói với bạn rằng: "Thôi quên điều đó đi" mà không cố gắng tìm hiểu và chia sẻ xem bạn đang nghĩ gì. Hãy chân thành chia sẻ cảm xúc của mình để người ấy hiểu và thông cảm. Nếu bạn thật sự cảm thấy trầm cảm, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc các chuyên gia tâm lý để được giúp đỡ thêm.

Xem thêm: Tư vấn phá thai

Tư vấn phá thai ở Âu Mỹ Việt

Để đảm bảo những thông tin tư vấn cung cấp là chính xác, bạn cần đến các cơ sở phòng khám uy tín vá chất lượng để được các bác sĩ trực tiếp tháo gỡ những thắc mắc của bạn. Một trong những địa chỉ tư vấn phá thai tốt và an toàn nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có những điều kiện tốt nhất để tư vấn cho bạn một cách chính xác, an toàn và nhanh chóng, một số thế mạnh của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi trực tiếp tham gia tư vấn cho bệnh nhân.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác nhất.

- Tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

- Bảo mật thông tin của người được tư vấn.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để tư vấn, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://tuvanphathaidn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Uống thuốc phá thai có an toàn không?

Phá thai tại PKĐK Âu Mỹ Việt có đau và an toàn không